Viên uống vascovein giải pháp cho người bị giãn tĩnh mạch

Trọn bộ sản phẩm Vascovein giải pháp toàn diện cho người bị suy giãn tĩnh mạch

Viên uống vascovein được nhiều người tìm đến để cải thiện tình trạng suy giãn tĩnh mạch căn bệnh đang ở mức báo động, ngày càng trẻ hóa về độ tuổi và không còn xa lạ gì với nhiều người hiện nay, chúng xuất hiện cả nam lẫn nữ. Tuy nhiên, phụ nữ dễ gặp tình trạng này gấp 4 lần so với đàn ông. Suy giãn tĩnh mạch không chỉ ảnh hưởng về mặt sức khỏe mà còn làm mất thẩm mỹ khiến nhiều người mất tự tin khi diện những trang phục ngắn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ biết về những thông tin về căn bệnh quái gỡ này cùng phương pháp phòng ngừa chúng nhé!

Bệnh suy giãn tĩnh mạch là gì?

Giãn tĩnh mạch là tình trạng tĩnh mạch bị xoắn ngoằn ngoèo và phì đại. Bất kỳ tĩnh mạch nông nào cũng có thể bị giãn nhưng phổ biến nhất và thường gặp nhất là giãn tĩnh mạch chân. Thường xuyên đứng và đi thẳng chân làm tăng áp lực lên hệ tĩnh mạch của phần dưới cơ thể có thể gây ra tình trạng giãn tĩnh mạch chi dưới.

Bệnh giãn tĩnh mạch là gì?
Bệnh giãn tĩnh mạch là gì?

Suy giãn tĩnh mạch có nguy hiểm không?

Giãn tĩnh mạch có nguy hiểm không? Đó chính là câu hỏi của nhiều người. Ngoài việc, bệnh suy giãn tĩnh mạch làm cho chúng ta mất thẩm mỹ vì những đường gân xanh hay đỏ chằng chéo in hằn trên da của chúng ta, chúng còn tạo nên cảm giác đau nhức khó chịu, khiến bạn đi đứng và sinh hoạt cực kỳ khó chịu.

Tuy nhiên, nếu chủ quan mà không chữa trị càng sớm, chúng sẽ mang lại nhiều hệ lụy xấu cho chúng ta như lâu dần, tình trạng suy giãn tĩnh mạch gây tổn thương các mô và nhiễm trùng da, loét, hình thành huyết khối trong lòng tĩnh mạch có thể gây tắc mạch máu tại chỗ hoặc di chuyển theo mạch máu dẫn tới tắt mạch ở vị trí khác. Nguy hiểm hơn hết, có thể dẫn tới tình trạng suy hô hấp dẫn tới tử vong khi gây tắt mạch phổi.

Các bước tiến triển của bệnh suy giãn tĩnh mạch - viên uống vascovein
Các bước tiến triển của bệnh suy giãn tĩnh mạch.

Đối tượng nào dễ mắc phải chứng suy giãn tĩnh mạch

Như đã đề cập, tỷ lệ phụ nữ gặp tình trạng suy giãn tĩnh mạch nhiều hơn ở nam giới. Phụ nữ mang thai, người thường xuyên mang giày cao gót, người đứng nhiều ít vận động, người béo phì… là những đối tượng dễ dàng gặp phải chứng suy giãn tĩnh mạch này.

Viên uống Vascovein giải pháp cho người bị suy giãn tĩnh mạch

Viên uống Vascovein

Viên uống vascovein giúp bảo vệ thành mạch tốt
Viên uống vascovein giúp bảo vệ thành mạch tốt

Bạn đang lo lắng về tình trạng giãn tĩnh mạch. Hãy đăng ký tư vấn cho dược Bác sĩ ngay hoặc gọi Hotline 19007061 để được Bác sĩ tư vấn MIỄN PHÍ.

         

 

Viên uống Vascovein được xem là sản phẩm không thể bỏ qua giúp giảm triệu chứng suy giãn tĩnh mạch, bảo vệ thành mạch một cách hiệu quả. Với các thành phần cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài như: chiết xuất hạt dẻ ngựa được nhập khẩu từ Đức có tác dụng tốt trong việc cải thiện tốt tình trạng suy giãn tĩnh mạch.

Nó có đặc tính kháng viêm, chống phù nề và có tác động tích cực lên thành tĩnh mạch, tính lưu biến và sự hình thành cục máu đông. Theo những nghiên cứu lâm sàng, hạt dẻ ngựa không chỉ cải thiện triệu chứng đau, ngứa, tê chân, co cơ, thường hay bị chuột rút mà còn giúp giảm hiện tượng phù nề.

Ngoài ra, trong viên uống Vascovein còn có sự góp mặt của chiết xuất hoa hòe có tính chống oxy hóa, giúp tang tuần hoàn máu và giảm cục máu đông. Chiết xuất hạt nho có tác dụng chống oxy hóa và bảo vệ thành mạch.

Kem thoa Vascovein

Kem thoa Vascovein giúp các triệu chứng đau nhức do bị suy giãn tĩnh mạch.
Kem thoa Vascovein giúp các triệu chứng đau nhức do bị suy giãn tĩnh mạch

Để làm tăng tính hiệu quả phòng ngừa và hỗ trợ giảm chứng suy giãn tĩnh mạch với cơ chế trong uống ngoài thoa đó là kem Vascovein. Với bộ đôi Vascovein được xem là hai sản phẩm đi đầu trong thị trường Việt Nam hỗ trợ cải thiện tình trạng suy giãn tĩnh mạch. Kem thoa ngoài da Vascovein được chiết xuất thành phần 100% từ thiên nhiên như: Chiết xuất hạt dẻ ngựa, Dầu hạt nho giúp giảm viêm, giảm đau. Proanthocyanids có trong dầu hạt nho giúp làm bền thành mạch, chống lại sự suy thoái, đồng thời, giúp làm giảm viêm và tăng cường lượng máu lưu thông dưới chi.

Ngoài ra, chiết xuất cây phỉ giúp làm giảm triệu chứng sưng đau, tê nhức do giãn tĩnh mạch, chiết xuất lô hội làm ẩm da, và giúp làm dịu các vùng da bị giãn tĩnh mạch. Sản phẩm không chứa Paraben hay Corticoid gây hại cho da, khi thoa kem Vascovein mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu, không gây kích ứng hay bỏng rát như các loại kem thoa khác.

Lời kết

Bạn sẽ cảm nhận sự cải thiện tình trạng đau nhức, tê hay phù nề chỉ sau 2 tuần sử dụng và hiệu quả rõ rệt cả thiện tình trạng suy giãn tĩnh mạch là sau 1 tháng sử dụng.

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

       
    * Vui lòng đợi vài giây sau khi nhấn ĐẶT HÀNG

    Xem thêm:

    Bệnh giãn tĩnh mạch chân là gì? nguyên nhân và cách điều trị
    Top 6 loại thuốc, thực phẩm trị suy giãn tĩnh mạch hiệu quả
    Hướng dẫn cách ngâm chân trị suy giãn tĩnh mạch hiệu quả
    Giãn tĩnh mạch thừng tinh là gì? Cách điều trị bệnh hiệu quả
    Những nguyên nhân gây bệnh suy giãn tĩnh mạch [A-Z]

    0/5 (0 Reviews)
    This entry was posted in Chưa phân loại. Bookmark the permalink.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *