Top 6 loại thuốc trị suy giãn tĩnh mạch tốt nhất

Trọn bộ Vascovein giải pháp toàn diện cho người suy giãn tĩnh mạch

Đau bệnh thường nhờ đến thuốc là suy nghĩ của đại đa số người bệnh. Có loại thuốc trị suy giãn tĩnh mạch nào hay không và trên thị trường hiện nay đang nổi bật những sản phẩm viên uống nào? Trước khi quyết định can thiệp bằng các phương pháp dao kéo thì viên uống hoặc kem bôi luôn là những sản phẩm đầu tiên mà người dùng nghĩ đến. Tất cả thông tin về thuốc trị suy giãn tĩnh mạch sẽ có trong nội dung bài viết bên dưới.

Top 6 loại thuốc trị suy giãn tĩnh mạch hiệu quả hiện nay

Viên uống Vascovein cải thiện suy giãn tĩnh mạch

Điều đặc biệt mà khi nhắc đến các sản phẩm hỗ trợ giảm suy giãn tĩnh mạch, bạn không thể không nhắc đến viên uống Vascovein vì đây là một bộ sản phẩm kết hợp cả dạng uống và kem bôi. Với thành phần chính là Hạt dẻ ngựa nhập khẩu từ Đức cùng những thành phần đi kèm nổi trội như hoa hòe, hạt nho,… giúp cho sản phẩm giải quyết nhanh chóng các triệu chứng cơ bản như đau nhức, tê cứng, phù chân.

Bên cạnh viên uống, sản phẩm còn có kem bôi ngoài da khiến cho hiệu quả tăng gấp đôi. Bạn không nên bỏ lỡ bộ sản phẩm viên uống và kem bôi của Vascovein bới những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.

Trọn bộ Vascovein giải pháp toàn diện cho người suy giãn tĩnh mạch
Trọn bộ Vascovein giải pháp toàn diện cho người suy giãn tĩnh mạch

Viên uống Varicofix hỗ trợ trị giãn tĩnh mạch

Đây là một trong những sản phẩm có chiết xuất 100% từ các loại thảo mộc thiên nhiên nên khá lành tính với người dùng. Thành phần sản phẩm có một số hoạt chất nổi bật như Phytotonine, một hợp chất hữu cơ giúp tăng cường và cách để chiến đấu chống lại lưu thông mạch máu xấu, thiếu co giãn các tĩnh mạch nhỏ và thoái hóa của các tế bào liên kết mạch máu. Bên cạnh đó là Heparin có tác dụng chống lại sự hình thành các cục máu vì huyết khối. Nếu bạn kiên trì dùng sản phẩm từ 1-2 tháng thì tình trạng đau nhức hay sưng vì mắt cá sẽ giảm đi đáng kể.

Viên uống trị suy giãn tĩnh mạch varicofix
Viên uống trị suy giãn tĩnh mạch varicofix

Kem Varikosette điều trị suy giãn tĩnh mạch chi dưới

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu kem trị giãn tĩnh mạch. Tuy nhiên, kem Varikosette vẫn có chỗ đứng nhất định bởi chất lượng mà nó mang lại với người tiêu dùng. Hoạt chất Troxerutin là thành phần chính của kem Varikosette có tác dụng tăng trương lực các tĩnh mạch và mao mạch, chống đông máu, chống phù nề, kháng khuẩn và chống viêm. Sản phẩm có kết cấu dạng kem mịn thẩm thấu vào da rất nhanh. Bạn có thể sử dụng sản phẩm đều đặn sáng tối để sản phẩm phát huy tối đa công dụng của mình.

Kem Varikosette điều trị suy giãn tĩnh mạch chi dưới
Kem Varikosette điều trị suy giãn tĩnh mạch chi dưới

Kem Advanced Clinical Vein Care

Thêm một sản phẩm trị suy tĩnh mạch dạng kem mà bạn có thể cân nhắc sử dụng. Sản phẩm với bảng thành phần được xem là cải tiến nhất trong các dạng kem trị suy giãn tĩnh mạch chân. Có nguồn gốc xuất xứ tại Mỹ nên bạn hoàn toàn yên tâm với công dụng mà sản phẩm mang lại.

Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được các cơn đau không còn xuất hiện thường xuyên, cảm giác kiến bò cũng mất đi, đặc biệt các đường gân xanh không còn nổi trên da quá rõ như lúc trước. Sử dụng sản phẩm cùng với phác đồ điều trị của bác sĩ sẽ giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi căn bệnh khó chịu này.

Kem Advanced Clinical Vein Care giúp hỗ trợ điều trị cho người bị suy giãn tĩnh mạch
Kem Advanced Clinical Vein Care giúp hỗ trợ điều trị cho người bị suy giãn tĩnh mạch

Viên uống BoniVein

Đây là một sản phẩm viên uống có xuất xứ từ Canada. Thành phần chính của sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên như hạt dẻ ngựa giúp cải thiện giảm đau viêm sưng. Bên cạnh đó còn có bạch quả giúp làm giảm ứ đọng máu, giúp máu tuần hoàn tốt hơn. Sản phẩm cam kết với thành phần 100% từ thiên nhiên nên không có tác dụng phụ hay ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Bạn có thể sử dụng viên uống đều đặn 2 lần sáng- tối trong ngày để giúp cho tình trạng bệnh nhanh chóng thuyên giảm.

Viên uống Bonivein phù hợp cho người bị suy giãn tĩnh mạch
Viên uống Bonivein phù hợp cho người bị suy giãn tĩnh mạch

Viên uống Leg Veins

Nature’s Way Leg Veins bổ sung vitamin C giúp bền vững thành mạch, tĩnh mạch, giảm các triệu chứng và dấu hiệu của bệnh giãn tĩnh mạch chân, hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch chân. Leg Veins là sản phẩm dạng viên uống được sử dụng để kết hợp cùng các liệu pháp điều trị y khoa khác giúp ngăn ngừa và đẩy lùi căn bệnh giãn tĩnh mạch chân.

Công dụng chính của sản phẩm là tăng khả năng tuần hoàn máu, giúp máu chảy đều không bị ứ đọng, ngăn ngừa các biến chứng không mong muốn do căn bệnh này gây ra để từ đó đẩy lùi bệnh suy giãn tĩnh mạch chân. Sản phẩm đã được biết đến ở rất nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của viên uống này.

Viên uống Leg Veins phù hợp cho người bị suy giãn tĩnh mạch
Viên uống Leg Veins phù hợp cho người bị suy giãn tĩnh mạch

Trên đây là top 6 sản phẩm thuốc, thực phẩm cho người suy giãn tĩnh mạch được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm sẽ phát huy được hiệu quả tối đa nếu bạn sử dụng đều đặn và đúng cách. Đặc biệt không quên thay đổi chế độ sinh hoạt cũng như những lưu ý của bác sĩ để mau chóng quên đi nỗi lo suy giãn tĩnh mạch.

Xem thêm:

Cách trị suy giãn tĩnh mạch chân tại nhà an toàn và hiệu quả
Bài thuốc nam trị giãn tĩnh mạch chân hiệu quả
Bệnh giãn tĩnh mạch chân là gì? nguyên nhân và cách điều trị
Giãn tĩnh mạch thừng tinh là gì? Cách điều trị bệnh hiệu quả
Hướng dẫn cách ngâm chân trị suy giãn tĩnh mạch hiệu quả

0/5 (0 Reviews)
This entry was posted in Chưa phân loại. Bookmark the permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *